Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học các môn lý luận chính trị trong giai đoạn hiện nay

Thứ hai - 20/02/2017 10:19
      Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học các môn lý luận chính trị trong giai đoạn hiện nay/Trần Thị Kim Thanh Ths.-Kỷ yếu hội thảo khoa học Nâng cao chất lương dạy, học các môn lý luận chính trị đáp ứng yêu cầu đào tạo theo hệ thống tín chỉ.-Phú Yên: Đại Học Phú Yên, 2015.-Tr132-138
Tác giả: Ths Trần Thị Kim Thanh: giảng viên Bộ Môn kinh tế chính trị - Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên
     Toàn văn

Tác giả bài viết: Trần Thị Kim Thanh

 Từ khóa: Đào tạo

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Thống kê
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay5,406
  • Tháng hiện tại168,831
  • Tổng lượt truy cập1,943,111
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây