Thông báo về việc học tập trực tuyến

Thứ hai - 24/02/2020 18:29

Thông báo về việc học tập trực tuyến

     Để triển khai việc học tập trực tuyến, phòng Đào tạo&QLNH Phân viện Phú Yên thông báo tới sinh viên các nội dung dưới đây:
I. Sinh viên học tập trực tuyến trên nền tảng Google Classroom và Zoom cloud meeting. Do đó, yêu cầu các bạn sinh viên phải có tài khoản của @gmail.com và đăng ký tài khoản Zoom cloud meeting để tham gia học tập.
II. Hướng dẫn sử dụng Google Classroom và Zoom cloud meeting có thể được tải về qua đường link bên dưới:
1. Hướng dẫn ghi danh và học tập trên Google Classroom ((File đính kèm)
2. Hướng dẫn học qua Zoom trên PC(File đính kèm)
3. Hướng dẫn học qua Zoom trên Mobile (File đính kèm)
III. Phòng Đào tạo&QLNH Phân viện Phú Yên thông báo Kế hoạch học tập trực tuyến các học phần tại Phân viện Phú Yên kèm mã đăng nhập trên Google Classroom (File đính kèm).
Lưu ý:
1. Sinh viên cần phải hoàn thành ghi danh trong ngày 24/02/2020 vào đúng các học phần của Lớp mình theo Kế hoạch học tập trực tuyến của Phân viện Phú Yên và bắt đầu việc học tập trực tuyến từ ngày 26/02/2020 đến 01/3/2020. 
2. Việc ghi danh theo các lớp học phần này là cơ sở để giảng viên hướng dẫn chấm điểm chuyên cần cho sinh viên.

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây