Số tổng đài MSB Bank, hotline CSKH 24/7

Đã kiểm duyệt nội dung

Để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, các ngân hàng hiện nay đã triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài. Với mục đích giúp bạn tiện lợi hơn trong việc liên hệ và giải đáp thắc mắc, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin tổng quan về tổng đài của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB).

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tổng đài MSB là gì?

MSB cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm tăng cường chất lượng phục vụ và tối ưu hóa nguồn lực hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất, MSB đã cung cấp đa dạng các hình thức liên hệ để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với từng tình huống và điều kiện khác nhau.

ảnh

Số tổng đài MSB là gì?

Trong các loại dịch vụ chăm sóc khách hàng mà MSB cung cấp, số tổng đài MSB 24/7 là sự lựa chọn được ưu tiên bởi đông đảo khách hàng. Bằng cách liên hệ đến hotline của ngân hàng, khách hàng có thể được giải đáp mọi thắc mắc hay băn khoăn nhanh chóng và thuận tiện.

Số hotline trên toàn quốc

Nếu bạn gặp bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ đang sử dụng, bạn có thể liên hệ với MSB ngay qua số Hotline tổng đài toàn quốc với cước phí miễn phí:

  • 02439445566 hoặc 1800 59 99 99
  • Đối với khách hàng cá nhân: 19006083
  • Đối với khách hàng doanh nghiệp: 18006260

Số hotline các chi nhánh lớn

Ngoài số hotline tổng đài MSB toàn quốc, ngân hàng cũng cung cấp các số hotline tương ứng với từng chi nhánh để hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề nhanh chóng và tránh tắc nghẽn mạng. Dưới đây là các số hotline của một số chi nhánh của MSB:

  • Chi nhánh Hà Nội bao gồm các chi nhánh: Hoàng Mai (024) 3641 7644, Hoàn Kiếm (024) 3929 1616, Hai Bà Trưng (024) 3 9448 050, Hà Đông (024) 3 3115 899, Cầu Giấy (024) 3 7918 352,…
  • Chi nhánh TP.HCM bao gồm các chi nhánh: Thủ Đức (028) 3729 4940, Tân Phú (028) 3 8160 491, Tân Bình (028) 3948 5886, Phú Nhuận (028) 3551 1617, Gò Vấp (028) 3989 7944,…
  • Các chi nhánh tỉnh thành khác bao gồm các chi nhánh: Ninh Bình (0229) 3899 130, Huế (0234) 3981 111, Cà Mau (0290) 3 699 888, Lâm Đồng (0263) 3582 888, Quảng Ngãi (0255) 730 5566,…
Xem thêm:  Số Tổng Đài VP Bank – Hotline 24/24 CSKH Nhanh Chóng

ảnh

Hướng dẫn gọi đến số tổng đài MSB

Sau khi gọi đến số hotline tổng đài ngân hàng MSB như đã đề cập ở trên, khách hàng có thể lựa chọn vấn đề cần được hỗ trợ bằng cách thực hiện các bước sau:

Với khách hàng cá nhân, sau khi liên hệ theo số điện thoại dành cho khách hàng cá nhân, bạn cần nhấn tiếp các phím sau:

  • Phím 0 để gặp tổng đài viên
  • Phím 1 để khóa thẻ
  • Phím 2 để kích hoạt thẻ cá nhân tự động
  • Phím 3 để hỗ trợ về thẻ hoặc tra cứu mã SWIFT
  • Phím 4 để hỗ trợ về ngân hàng điện tử
  • Phím 5 để truy vấn về số dư tài khoản
  • Phím 6 để cập nhật thông tin về chương trình khuyến mãi, tỷ giá và lãi suất
  • Phím 7 để hỗ trợ về gói sản phẩm Meed.

Với khách hàng doanh nghiệp, sau khi liên hệ theo số điện thoại dành cho khách hàng doanh nghiệp, bạn cần nhấn tiếp các phím sau:

  • Phím 0 để gặp tổng đài viên
  • Phím 1 để hỗ trợ về dịch vụ thẻ
  • Phím 2 để hỗ trợ về truy vấn số dư tài khoản
  • Phím * để nghe lại.

Vai trò quan trọng của tổng đài

Dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng là một phần quan trọng trong hoạt động của các ngân hàng bởi vì chúng mang lại nhiều lợi ích cho cả khách hàng và ngân hàng:

Đối với khách hàng

Việc được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ giải quyết các vấn đề một cách kịp thời và nhanh chóng là rất quan trọng đối với khách hàng của ngân hàng. Để đáp ứng nhu cầu đó, ngân hàng MSB đã cung cấp một kênh liên hệ nhanh chóng và tiện lợi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa khi gặp vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.

Thông qua dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng, khách hàng có thể kịp thời được giải đáp thắc mắc và được hỗ trợ giải quyết các vấn đề phổ biến như hướng dẫn mở tài khoản MSB Online, thẻ tín dụng MSB, và nhiều sản phẩm và dịch vụ khác. Đây là một kênh liên hệ rất tiện lợi và giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển khi cần giải quyết các vấn đề với ngân hàng.

Xem thêm:  Số tổng đài Sacombank hổ trợ 24/7: Dịch vụ khách hàng chất lượng

Đối với ngân hàng MSB

Dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng MSB có thể kịp thời giải đáp thắc mắc cho khách hàng và giải quyết các trường hợp khẩn cấp để giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ một cách chất lượng nhất. Điều này giúp tạo sự uy tín và tạo mối quan hệ liên kết mật thiết với khách hàng mọi lúc mọi nơi để khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Không chỉ giúp khách hàng có được sự hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời khi gặp vấn đề, dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng cũng giúp ngân hàng MSB nâng cao sự uy tín và chất lượng phục vụ của mình. Việc được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ của ngân hàng MSB, từ đó giúp tạo mối quan hệ liên kết mật thiết giữa khách hàng và ngân hàng.

ảnh

Những lưu ý khi liên hệ với tổng đài MSB

Để sử dụng dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng MSB tốt nhất, bạn cần lưu ý một số điều khi liên hệ đến hotline tổng đài như sau:

  • Số hotline chung của MSB được sử dụng cho tất cả các phòng giao dịch và chi nhánh của ngân hàng trên toàn quốc. Vì vậy, bất kỳ khách hàng nào ở đâu cũng có thể liên hệ để được nhân viên hỗ trợ giải quyết kịp thời.
  • Trước khi gọi vào hotline của MSB, khách hàng cần chuẩn bị các thông tin cá nhân cũng như thông tin về số tài khoản hay số thẻ ATM để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, không nên cung cấp bất kỳ loại mật mã nào liên quan đến các giao dịch của bạn.
  • Nên chuẩn bị trước các câu hỏi thắc mắc cũng như vấn đề của mình gặp phải để được đội ngũ nhân viên ngân hàng MSB giải đáp nhanh nhất.
  • Cần cung cấp thông tin chính xác nhất để tổng đài viên xác nhận bạn có phải là chính chủ của số tài khoản không. Việc này nhằm đảm bảo bảo mật an toàn thông tin cho khách hàng.

ảnh

Những câu hỏi thường gặp

Đây là một số câu hỏi thường gặp liên quan đến dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng của MSB:

Tổng đài MSB có tốt không?

Để đánh giá chất lượng của dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng MSB, bạn có thể tham khảo các lợi ích mà nó mang lại như sau:

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả ngày nghỉ, ngày lễ và chỉ với một chiếc điện thoại thì bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.
  • Cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ mà ngân hàng cung cấp cũng như giải đáp tận tình thắc mắc của khách hàng.
  • Liên tục cập nhật những thông tin về chương trình khuyến mãi, lãi suất và tỷ giá mới nhất cho khách hàng.
  • Tiếp cận dễ dàng, nhanh chóng và phù hợp mọi đối tượng khách hàng cũng như cước cuộc gọi là hoàn toàn miễn phí.
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tư vấn chi tiết và cụ thể nhất để giúp khách hàng tiếp cận được thông tin đầy đủ cùng trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất.
Xem thêm:  Số Tổng Đài TPBank CSKH 24/7 – Hotline Toàn Quốc

Nếu không gọi được đến số tổng đài còn cách nào khác để liên hệ với ngân hàng MSB không?

Ngoài số tổng đài Hotline MSB, ngân hàng còn cung cấp nhiều kênh giải đáp thông tin để phục vụ cho việc tìm kiếm thông tin của khách hàng, bao gồm:

  • Website chính thức https://www.msb.com.vn/
  • Email cho khách hàng cá nhân là: CSKHCaNhan@msb.com.vn và cho khách hàng doanh nghiệp là CSKHDoanhnghiep@msb.com.vn.
  • Số Fax của MSB là 024 3771 8899
  • Trang Facebook chính thức: https://www.facebook.com/MSBVietNam/
  • Kênh YouTube của MSB là MSB Bank
  • Trang LinkedIn của ngân hàng https://vn.linkedin.com/company/msbcareer
  • Địa chỉ của trụ sở chính MSB tại 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Gọi đến số hotline MSB có mất phí không? Nếu có là bao nhiêu?

Tất cả các số hotline của MSB đều được ngân hàng cung cấp miễn phí để khách hàng có thể dễ dàng liên hệ và nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của ngân hàng.

Khách hàng có thể gọi đến tổng đài MSB lúc nào để được hỗ trợ nhanh nhất?

Để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc cũng như trợ giúp nhanh chóng và kịp thời cho các trường hợp của mình, khách hàng nên liên hệ với ngân hàng vào những giờ hành chính của ngân hàng để tránh vào chủ nhật hay các ngày nghỉ lễ, tết.

ảnh

Chúng tôi hy vọng những thông tin về tổng đài MSB mà chúng tôi cung cấp đã giúp bạn có được sự hiểu biết và sử dụng dịch vụ của MSB một cách hiệu quả hơn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần hỗ trợ gì thêm, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.

Thông tin được biên tập bởi: phanviennganhangphuyen.edu.vn

Đánh giá bài viết

Chuyên Gia Devid Nguyễn

Fouder & CEO website Phanviennganhangphuyen.edu.vn - Website cung cấp thông tin về tài chính, ngân hàng, vay vốn đáng tin cậy và hữu ích cho nhiều người. David Nguyễn là một Chuyên viên Ngân hàng tại ngân hàng Bank Of America lớn nhất Hoa Kỳ và có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ở công ty Berkshire Hathaway , vay vốn và quản lý thẻ tín dụng.

Bài viết liên quan

Back to top button