Số Tổng Đài Shinhan Bank – Hỗ Trợ CSKH 24/7

Đã kiểm duyệt nội dung

Ngày nay, ngân hàng đã phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng để hỗ trợ ngay lập tức trong việc giải đáp thắc mắc và xử lý các tình huống khẩn cấp. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về Tổng đài Shinhan Bank, giúp bạn tiếp cận dễ dàng khi cần thiết.

Giới thiệu về dịch vụ tổng đài Shinhan Bank CSKH

Tổng đài Shinhan Bank CSKH là kênh giao tiếp giữa ngân hàng và khách hàng, có nhiệm vụ chính là giải đáp thắc mắc và tư vấn đăng ký các sản phẩm và dịch vụ của Shinhan Bank.

Số tổng đài Shinhan Bank

Để liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng Shinhan Bank, bạn có thể gọi vào các số tổng đài sau đây, vì tổng đài này hoạt động 24/7 để đáp ứng và giải đáp thắc mắc khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời:

Xem thêm:  Số tổng đài Vietinbank, hổ trợ CSKH nhanh chóng

Đối với khách hàng chuẩn: 1900 1577

Đối với khách hàng PWM: 1800 5999 26

Hỗ trợ quốc tế: (+84) 28 3866 8830

Hotline tổng đài Shinhan Bank tại một số các tỉnh thành 

Ngoài ra, để nhận được hỗ trợ nhanh chóng nhất, bạn có thể gọi vào số điện thoại của chi nhánh gần khu vực của mình trong danh sách dưới đây:

Hotline tổng đài Shinhan Bank tại Hà Nội

Chi nhánh/điểm giao dịchĐịa chỉHotline
CHI NHÁNH HÀ NỘILầu B1 & 9 – Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP. Hà Nội(024) 3724 6814
CHI NHÁNH LÊ THÁI TỔTầng 1, 14 Lê Thái Tổ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội(024) 7309 9300
CHI NHÁNH TRẦN DUY HƯNGTầng 01, tầng lửng và tầng 08, Tòa nhà Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội(024) 3553 8400
CHI NHÁNH HOÀN KIẾMTầng 1, Tòa Sentinel Place, SỐ 41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội(024) 3266 3355
PHÒNG GIAO DỊCH HÀ ĐÔNGTầng B1, Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội(024) 7309 8800
PHÒNG GIAO DỊCH PHẠM HÙNGTầng 1, 2 Tòa Keangnam Hà Nội, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội(024) 3226 3226
PHÒNG GIAO DỊCH TRUNG HÒATòa Vimeco, Lô E9, Đường Phạm Hùng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội(024) 7309 9400
PHÒNG GIAO DỊCH CẦU GIẤY02, Lô C, D5 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội(024) 7309 9800

Hotline tổng đài Shinhan Bank tại Tp.HCM

Chi nhánh/điểm giao dịchĐịa chỉHotline
TRUNG TÂM GIAO DỊCH – HỘI SỞTầng trệt – Tòa nhà EMPRESS, 138 – 142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM(028) 3829 -1581
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINHLầu 11, Tòa nhà Centec, 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3, TP.HCM(028) 3823 0012
CHI NHÁNH PHÚ MỸ HƯNGTầng 1, Tòa RIVERPARK, 334 -336 Đặng Đức Thuật, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM(028) 5413 8700
CHI NHÁNH AN ĐÔNG290B, An Dương Vương, P.4, Q5, TP.HCM(028) 3759 3759
CHI NHÁNH GÒ VẤPF1-06 (tầng 1, 2), Trung tâm thương mại E-mart, 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.(028) 3588 4179
CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒNLD 01-03 và LD 01-04, Tòa nhà Lexington, 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh(028) 374 11199
CHI NHÁNH SÀI GÒNTầng trệt, Tòa nhà MPlaza Saigon, số 39, Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM02873099341
PHÒNG GIAO DỊCH PHÚ NHUẬNTầng trệt, Eastin Grand Hotel Saigon, 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM(028) 7309 8730
PHÒNG GIAO DỊCH CENTRAL PARKL4-SH, tầng trệt và tầng 1, chung cư Landmark 4, Vinhomes Central Park, số 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM(028) 7309 9400
PHÒNG GIAO DỊCH QUẬN 1143 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, TP. HCM(028) 7309 8750
PHÒNG GIAO DỊCH TẢN ĐÀTòa nhà Tản Đà Court, 86 Đường Tản Đà, Phường 11, Quận 5, TP. HCM(028) 7300 4200
PHÒNG GIAO DỊCH TÂN BÌNH113-115, Đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM(028) 7309 9800
PHÒNG GIAO DỊCH NAM SÀI GÒNNhà E-02, Lô H7, Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM(028) 7309 9400

Hotline tại một số tỉnh thành khác

Chi nhánh/điểm giao dịchĐịa chỉHotline
CHI NHÁNH PHÚ MỸTầng 1, KNG Mall, Phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu(0254) 7300 499
CHI NHÁNH BẮC NINHTầng 1, tầng lửng, tầng 2, tầng 3 và tầng 4, số 76 Lý Thái Tổ, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh(0222) 625 5800
CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG NEW CITYTầng 1 và 2, Tòa nhà Kocham Bình Dương, Lô A17B, Đường NT8, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương(0274) 7305010
CHI NHÁNH ĐÀ NẴNGTầng 3, Tòa nhà văn phòng, số 1 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng(0236) 7300189
CHI NHÁNH HÀ NAMĐường Lê Hoàn, phường Minh Khai, thị xã Phủ Lý, tỉnh Hà Nam(0226) 7300300
CHI NHÁNH HẢI PHÒNGTòa nhà Việt Pháp, thửa 19, lô B7, đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng(0225) 3266 300
CHI NHÁNH THÁI NGUYÊNTổ dân phố Vinh Xương, đường Lý Nam Đế, Phường Đồng Tiến, Thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên(0208) 356 5333
CHI NHÁNH VĨNH PHÚCTầng 1 và 2, Tòa nhà Tài Chính Việt Đức, 8 Tôn Đức Thắng, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc(0211) 3882121

Cách tra cứu số tổng đài các chi nhánh Shinhan

Để tra cứu số tổng đài chi nhánh Shinhan Bank gần bạn, bạn có thể tuân theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập vào liên kết sau để tra cứu số điện thoại của chi nhánh Shinhan Bank: https://shinhan.com.vn/vi/branches
  • Bước 2: Chọn “Điểm giao dịch”, “Tỉnh/thành phố” và “Quận” sau đó nhấn enter. Kết quả sẽ hiển thị địa chỉ, số điện thoại và giờ làm việc của chi nhánh tương ứng.
Xem thêm:  Tổng đài Bắc Á Bank - Hotline CSKH 24/7: 1800 588 828

Phạm vi mà dịch vụ tổng đài Shinhan Bank hỗ trợ

Shinhan Bank cung cấp hỗ trợ tổng đài trong các trường hợp sau:

  • Tra cứu thông tin liên quan đến giao dịch và tài khoản.
  • Xử lý các yêu cầu khẩn cấp của khách hàng.
  • Hỗ trợ và tư vấn khách hàng đăng ký các dịch vụ của ngân hàng, chẳng hạn như hướng dẫn mở thẻ tín dụng Shinhan Bank, tư vấn vay tín chấp Shinhan Bank, v.v.

Khách hàng có thể liên lạc với ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam theo những kênh nào nữa?

Ngoài tổng đài chăm sóc khách hàng, khách hàng có thể liên hệ với Shinhan Bank Việt Nam thông qua các kênh sau:

  • Trụ sở chính: 142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Trang Facebook chính thức: https://www.facebook.com/Shinhanbank.vn
  • Địa chỉ email: shinhanvietnam@shinhan.com
  • Trang web chính thức của ngân hàng: https://shinhan.com.vn/vi/contact

Những lưu ý khi liên hệ qua số tổng đài Shinhan Bank

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi liên hệ qua tổng đài Shinhan Bank:

  • Khi gọi tổng đài, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân như tên, số CMND/CCCD, mã số thẻ hoặc số tài khoản và yêu cầu hỗ trợ của bạn.
  • Vì số lượng tổng đài viên hoạt động ngoài giờ hành chính có hạn, nếu gặp thông báo bận, bạn nên gọi lại sau vài phút để nhận được sự hỗ trợ.
  • Nếu bạn ở nơi có mạng yếu hoặc không có tín hiệu điện thoại, khi liên hệ tổng đài, bạn có thể nhận thông báo lỗi ngay lập tức.
  • Trong trường hợp gấp rút nhưng gặp lỗi khi gọi tổng đài Shinhan Bank, bạn nên đến ngay chi nhánh gần nhất để được giải quyết.
Xem thêm:  Tổng Đài Nam Á Bank – CSKH 24/7 Trên Toàn Quốc Nhanh Chóng

Dưới đây là tất cả thông tin chi tiết và tổng quan về tổng đài Shinhan Bank mà chúng tôi gửi để bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin hữu ích trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để lựa chọn sử dụng trong những trường hợp cần thiết.

Thông tin được biên tập bởi: phanviennganhangphuyen.edu.vn

Đánh giá bài viết

Chuyên Gia Devid Nguyễn

Fouder & CEO website Phanviennganhangphuyen.edu.vn - Website cung cấp thông tin về tài chính, ngân hàng, vay vốn đáng tin cậy và hữu ích cho nhiều người. David Nguyễn là một Chuyên viên Ngân hàng tại ngân hàng Bank Of America lớn nhất Hoa Kỳ và có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ở công ty Berkshire Hathaway , vay vốn và quản lý thẻ tín dụng.

Bài viết liên quan

Back to top button