Tổng Đài Nam Á Bank – CSKH 24/7 Trên Toàn Quốc Nhanh Chóng

Đã kiểm duyệt nội dung

Nhằm đáp ứng nhu cầu liên lạc và hỗ trợ khách hàng trong việc giải đáp thắc mắc và giải quyết các vấn đề tài chính, Ngân hàng Nam Á đã triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin mới nhất về tổng đài của Nam Á Bank.

Giới thiệu về tổng đài Nam Á Bank

Tổng đài của Nam Á Bank là một dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, được triển khai nhằm đáp ứng và hỗ trợ khách hàng trong việc giải đáp các thắc mắc và vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng một cách tốt nhất.

Chức năng và nhiệm vụ của tổng đài Nam Á Bank

Tổng đài của Nam Á Bank có các chức năng và nhiệm vụ sau đây:

  • Tư vấn và cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của Ngân hàng Nam Á.
  • Kiểm tra thông tin giao dịch, các loại thẻ và các dịch vụ trực tuyến giúp khách hàng.
  • Tra cứu và cung cấp thông tin tài chính, bao gồm cập nhật lãi suất mới nhất của Nam Á Bank.
  • Tư vấn về các gói dịch vụ cho vay, giúp khách hàng lựa chọn phương thức phù hợp nhất.
  • Giới thiệu các chế độ ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết và các ưu đãi từ các đơn vị liên kết với ngân hàng.
  • Xử lý các sự cố và rủi ro liên quan đến việc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Nam Á Bank.

Tổng đài tổng đài Nam Á Bank CSKH áp dụng toàn quốc

Tổng đài của Nam Á Bank có áp dụng trên toàn quốc

Xem thêm:
Số tổng đài Seabank - Hotline CSKH 24/7 nhanh, tiện lợi nhất

Thường thì, khách hàng quan tâm đến số hotline của tổng đài Nam Á Bank trên toàn quốc để dễ dàng liên lạc khi cần. Dưới đây là số hotline chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nam Á trên toàn quốc:

Số hotline: 1900 6679

Tổng đài Nam Á Bank tại một số chi nhánh trên toàn quốc

Ngoài số hotline áp dụng trên toàn quốc, Nam Á Bank cũng cung cấp một số điện thoại riêng cho mỗi chi nhánh/phòng giao dịch để khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ kịp thời tại chi nhánh ngân hàng gần nhất.

Tổng đài Nam Á Bank chi nhánh TP Hồ Chí Minh

Điểm giao dịch Địa chỉ Điện thoại
Hội Sở 201- 203 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, TP.HCM 083 9290 000
CN Nam Định 190 Bis Trần Quang Khải, Tân Định,Quận 1, HCM 083 8484 257

083 7473 694

CN Hàm Nghi 97 Bis Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM 083 8299 408
CN An Đông 11-11A-13 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM 028 3830 7177

028 3835 0090

028 3820 2636

CN Lý Thường Kiệt 253 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, HCM 028 3868 7842

028 3868 7843

CN Thị Nghè 36A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, HCM 028 3840 8758

028 3840 8758

CN Quang Trung 340 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM 028 3989 5031

028 3989 4339

028 3989 7295

CN Trường Chinh 191-191A Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM 028 3592 3427

028 3592 3426

Tổng đài Nam Á Bank chi nhánh TP Hà Nội

Điểm giao dịch Địa chỉ Điện thoại
CN Hà Nội Số 413 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. 024 3771 2909

024 37771 0046

024 37771 2882

024 3747 8431

PGD Đông Đô 68 Phố Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. 024 3747 8368
PGD Đồng Xuân 52 Hàng Gà, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội. 024 3828 0643

024 3923 3318

PGD Thăng Long 12/2 B1, Phố Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội 024 3754 5855
PGD Cầu Giấy 140 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. 024 3311 7799
PGD Ba Đình 14 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội. 024 3843 3261

024 3843 8761

PGD Đồng Tâm Tầng 1+2 số 52-54 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội. 024 3628 3955

Tổng đài ngân hàng Nam Á Bank chi nhánh tại các tỉnh thành khác

Điểm giao dịch Địa chỉ Số điện thoại
Chi nhánh Tiền Giang Số 117 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.4, TP Mỹ Tho, Tiền Giang 0273 3868177 – 3878117.
Chi nhánh Quảng Ninh 7B-8B-9B-10B CC Lideco Hạ Long, Đường Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh. 0203 3936 688.
Chi nhánh Phú Thọ 1498 Đại Lộ Hùng Vương, phường Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ. 0210 3898 996.
Chi nhánh Nghệ An số 72, đường Lê Lợi, Khối Vinh Tiến, phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An. 0238 3777 799.
Chi nhánh Long An số 334 Hùng Vương, P.3, TP Tân An, Long An. 0272 3815858.
Chi nhánh Lâm Đồng Số 04 Trần Phú, P3, Đà Lạt, Lâm Đồng. 02633 681 868.
Chi nhánh Đồng Nai số 298 Khu dân cư đường Võ Thị Sáu, khu 7, phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai 0251 394 6363 – 0251 381 81895.
Chi nhánh Đà Nẵng 181-183 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng 02363 818 444 – 02363 584 570 – 02363 584 571.

Cách tra cứu số tổng đài Nam Á Bank

Để đảm bảo sự hỗ trợ từ Ngân hàng Nam Á đến khách hàng một cách nhanh chóng, bạn nên liên hệ với chi nhánh hoặc phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng. Nếu bạn cần tra cứu số điện thoại của chi nhánh mà bạn quan tâm, hãy tuân theo các hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Trước tiên, hãy truy cập vào mạng lưới của Ngân hàng Nam Á thông qua đường dẫn sau: https://www.namabank.com.vn/chi-nhanh-1/.
  • Bước 2: Nhấp chuột vào mục thẻ tương ứng với việc bạn muốn tìm kiếm, bao gồm chi nhánh, OneBank, ATM/POS hoặc ngân hàng đại lý.
  • Bước 3: Chọn tỉnh/thành và quận/huyện mà bạn muốn tra cứu ở phía bên trái màn hình, sau đó nhấn Enter.
  • Bước 4: Kết quả sẽ hiển thị trên màn hình, cung cấp thông tin về tên, địa chỉ và số điện thoại liên hệ của chi nhánh hoặc phòng giao dịch mà bạn đang tìm kiếm.

Dịch vụ tổng đài Nam Á Bank có tốt không?

Ngân hàng Nam Á Bank hiện nay được đánh giá cao về hiệu quả và chất lượng dịch vụ tổng đài. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng còn được hưởng một số lợi ích, bao gồm:

  • Khả năng liên hệ với tổng đài Nam Á Bank bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu, vì ngân hàng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 qua tổng đài.
  • Ngân hàng luôn tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu từ khách hàng. Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc cần giải quyết vấn đề cụ thể, bạn có thể sử dụng tổng đài này.
  • Tổng đài viên của ngân hàng là những chuyên gia được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

Cần lưu ý những gì khi liên hệ tổng đài CSKH Nam Á Bank

Để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình liên hệ với ngân hàng qua tổng đài Nam Á Bank, bạn nên ghi nhớ một số điểm sau đây:

  • Khi liên hệ với ngân hàng, tổng đài viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân như tên, số CMND/CCCD, số tài khoản, v.v. để xác nhận danh tính. Vì vậy, hãy chuẩn bị trước các thông tin này để tiết kiệm thời gian.
  • Hãy chuẩn bị kỹ câu hỏi hoặc tình huống cần được hỗ trợ để tổng đài viên có thể giải đáp và hướng dẫn bạn một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Chú ý không chia sẻ bất kỳ thông tin liên quan đến bảo mật như mật khẩu, tên đăng nhập, mã pin, v.v. để tránh rủi ro mất thông tin tài chính.
  • Nên liên hệ với tổng đài Nam Á Bank trong giờ làm việc để nhận được hỗ trợ hiệu quả hơn.

Trên đây là tất cả thông tin chi tiết và tổng quan về tổng đài Nam Á Bank mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn hiểu và biết cách liên lạc với ngân hàng một cách tốt nhất khi cần thiết.

Thông tin được biên tập bởi: phanviennganhangphuyen.edu.vn

5/5 - (8621 bình chọn)
Xem thêm:
Số tổng đài SHB Finance - Hotline CSKH 24/7 nhanh nhất

Chuyên Gia Devid Nguyễn

Fouder & CEO website Phanviennganhangphuyen.edu.vn - Website cung cấp thông tin về tài chính, ngân hàng, vay vốn đáng tin cậy và hữu ích cho nhiều người. David Nguyễn là một Chuyên viên Ngân hàng tại ngân hàng Bank Of America lớn nhất Hoa Kỳ và có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ở công ty Berkshire Hathaway , vay vốn và quản lý thẻ tín dụng.

Bài viết liên quan

Back to top button